Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo

Có thể nói sự ra đời của đèn LED panel là một trong những giải pháp hoàn hảo cho ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới vào cuộc sống hiện đại. Đây là loại đèn được dùng nhiều để thay thế cho các loại đèn máng truyền thống và thay thế luôn cả đèn LED âm trần, rất phù hợp với các tiêu chuẩn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 1

Loại đèn LED này được áp dụng công nghệ khuếch tán ánh sáng nên nguồn sáng phát ra trải đều trên bề mặt đèn, ánh sáng trung thực, hài hòa, dễ chịu, không gây chói mắt và không ảnh hưởng đến thị lực người dùng.

Các ưu điểm của đèn led panel:

– Thiết kế mỏng, sang trọng, hiện đại
– Đa dạng về kiểu dáng nên dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí
– Khung đèn được chế tạo bằng hợp kim chất lượng cao, chịu lực tốt, không bị tác động bởi môi trường khắc nghiệt
– Đèn không chứa chất gây hại cho môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng
– Tiết kiệm điện năng
– Tuổi thọ của đèn cao lên đến 50,000 giờ

Đèn LED panel là sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố như: công nghệ chiếu sáng hiện đại và tính thẩm mỹ cao nên đèn được sử dụng rộng rãi trong các công trình chiếu sáng văn phòng, nhà ở, hội trường, nhà thi đấu, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,…vừa đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm điện, vừa thân thiện với môi trường và có tính thẩm mỹ cao ngay khi không sử dụng.

Với sự đa dạng về kích thước, các bạn có thể thoái mái lựa chọn đèn LED panel 300×300, 300×600, 600×600, 300×1200, 600×1200… phù hợp với mục đích và từng không gian của mình. Sau đây mời các bạn tham khảo một số ý tưởng độc đáo cho việc sử dụng đèn LED tấm Panel dưới đây và áp dụng vào trong kế hoạch chiếu sáng cho các phòng của gia đình bạn.

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 2

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 3

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 4

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 5

Đèn LED Panel giải pháp chiếu sáng hoàn hảo - Ảnh 6

Hãy gọi ngay cho OMLED chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm đèn LED panel chất lượng cao và nhận được một giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất.

 – Chiếu sáng OMLED