Mua hàng & vận chuyển
Chính sách mua hàng và giao nhận
I. Chính sách mua hàng
Sau khi quyết định sản phẩm cần mua, quý khách lựa chọn theo 2 hình thức dưới đây :
1. Đến trực tiếp xem mẫu sản phẩm và thanh toán tại Showroom
– Với những sản phẩm nhỏ, gọn, nhẹ quý khách có thể tự vận chuyển.
– Với những sản phẩm có khối lượng nặng, kích cỡ lớn chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà quý khách hàng. (Miễn phí hoặc có tính phí tùy theo nhóm hàng và số lượng đơn hàng)
2. Mua hàng online, email hoặc mua hàng qua điện thoại
Bước 1 : Đặt hàng
– Đặt hàng online tại hệ thống website www.omled.vn
– Gọi điện trực tiếp để đặt hàng
– Gửi Email đính kèm hình ảnh hoặc mã sản phẩm cùng với nội dung yêu cầu.
Bước 2 : Đặt cọc
– Đặt cọc trước 30%- 50% qua tài khoản
Bước 3: Xác nhận đặt cọc và hẹn thời gian giao hàng
Bước 4 : Nhận hàng và thanh toán phần còn lại.
Lưu ý : Với những sản phẩm có bao gồm lắp đặt, khi hàng đến tại địa chỉ của khách hàng, chúng tôi yêu cầu thanh toán 80% giá trị đơn hàng, sau khi lắp đặt nghiệm thu quý khách hàng thanh toán nốt 20% còn lại.
II. Chính sách giao nhận hàng
1. DỊCH VỤ ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại OMLED có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà, tại chân công trình.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng trong nội thành :
– Miễn phí giao hàng với đơn hàng trong nội thành trị giá trên 2.000.000 đồng
– Dưới 2.000.000 đồng sẽ tính phí phụ thuộc vào khu vực.
2.2 . Giao hàng ngoại thành và các tỉnh :
– Phí vận chuyển với các quận, huyện ngoại thành nhân viên của OMLED sẽ thông báo trước với khách hàng.
– Phí vận chuyển các tỉnh sẽ tính theo cước bưu điện
Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
– Các đơn hàng mua thông thường trong ngày( không có ưu đãi giá) trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
– Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), trước 19h00 trong phạm vị 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong buổi tối cùng ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), sau 19h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận OMLED tại thời điểm đặt hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan OMLED có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0966.535.999 để nhận trợ giúp.
4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, OMLED sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Nếu dịch vụ vận chuyển do OMLED hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OMLED đến quí khách
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0966.535.999
– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OMLED đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan